Ngày 27/11/2022, tại Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái – 29/11 và trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng, Logo và Slogan ấn tượng năm 2022. Công ty Cổ phần Quý Phát vinh hạnh là một trong số những công ty được nhận giải thưởng cao quý này

Sự kiện lần này nhằm mục đích biểu dương, khích lệ các thương hiệu hàng hóa, dịch vụ, doanh nghiệp có uy tín trên thị trường. Đồng thời tuyên truyền và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác chống hàng giả, hàng nhái. Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của thương hiệu trong suốt những năm vừa qua.

Công ty Cổ phần Quý Phát đã và đang không ngừng phát triển và mở rộng hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, giải thưởng lần này cũng giúp công ty khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Với cam kết tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá cả phải chăng.

Việc đạt danh hiệu “Top 10 thương hiệu vàng năm 2022” là dấu mốc quan trọng cũng là niềm tự hào của tập thể cán bộ nhân viên của Công ty Cổ phần Quý Phát. Tạo động lực để tập thể nhân viên tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao giá trị sản phẩm, dịch vụ, góp phần khẳng định uy tín và hình ảnh thương hiệu đồ gia dụng Hasuka nói riêng và Công ty Cổ phần Quý Phát nói chung.