Sự kiện vinh danh “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng, Doanh nhân Trí thức Tiêu biểu Việt Nam 2022” là việc làm hưởng ứng theo Nghị quyết 09-NQ/TW về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân, trí thức Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế. Đồng thời triển khai các hoạt động theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (giai đoạn 2021 – 2025).
Qua hơn 3 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được hơn 300 bộ hồ sơ đăng ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước. Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của Hội đồng bình chọn, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức, đã chọn ra hơn 100 doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, tiêu biểu để tham gia vào buổi lễ tổng kết

Công ty cổ phần Quý Phát vinh dự nhận chứng nhận “Top 20 sản phẩm chất lượng tốt được người Việt tin dùng 2022”. Đây là thành quả và là minh chứng rõ nét cho quá trình đầu tư, phát triển của doanh nghiệp trong suốt chặng đường hơn 12 năm hình thành và phát triển.